Žvķlķkt bull

Meš fullri viršingu žį stendur žessi pistill hjį greinarhöfundi į haus!! Fyrriparturinn er žaš sem almannavaldiš į aš sjį um, hitt er eyrnamerkt nś žegar ķ skattheimtunni, t.a.m. vegafé. Ef žetta er rétt eftir haft, žį er Ögmundur kominn ķ sama gķrinn og hann hefur veriš ķ sķšan ég man eftir, meš fįum undantekninga skiptingum, sķšast ķ bakkgķr ķ sumar. Nema aš žaš hafi veriš öfugt.

Ég get ekki séš annaš en aš Ögmundur ętli sér aš žjóšnżta lķfeyrinn minn, til aš komast hjį žvķ aš taka leišinlegar įkvaršanir. Įkvaršanir eru nefnilega annaš hvort leišinlegar eša skemmtilegar. Erfišar įkvaršanir eru ekki til nema hjį žeim sem eru fullir ótta viš aš taka žęr.

Sök sér aš byggja brś eša göng, žaš sparar žó og bętir til framtķšar og komandi kynslóšir koma til meš aš njóta žeirra verka.

Ég vęri til ķ aš lįna žér žessa peninga, Ögmundur, ef ég fę kvittaš upp į aš žaš komi samsvarandi skattalękkun į móti. Annars žarftu aš ręna mig og ég tek ekki vel į móti slķku hyski.


mbl.is Lķfeyrissjóšir lįni ķ velferš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammįla žér "algjör steypa žessi hugmynd..!"

kv. Heilbrigš skynsemi (fun.blog.is)

Jakob Žór Haraldsson (IP-tala skrįš) 21.10.2009 kl. 14:44

2 identicon

Ég tel vķst aš lķfeyrissjóširnir verši žjóšnżttir. 

Žaš er bara spurning hvort aurnum veršur brennt į žennan hįtt, eša hvort aurinn veršur notašur ķ atvinnuuppbyggingu og nišurgreišslu skulda...

Gulli (IP-tala skrįš) 21.10.2009 kl. 14:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sindri Karl Sigurðsson

Höfundur

Sindri Karl Sigurðsson
Sindri Karl Sigurðsson
Jafn trśašur og viš hin!
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • ...438_1166335
  • Veiða og sleppa hvað?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband