Reyttar fjaðrir

Birgitta er takast að reyta af sér fjaðrirnar þessa dagana. Nýju föt keisarans koma þá vel í ljós í framhaldinu. Hvernig hún fær það út að vaða í forsetann með því að segja að ábyrgð hans sé orsök er mér algerlega hulin ráðgáta en sú gáta leysist væntanlega þegar allar fjaðrirnar eru farnar.


mbl.is Forsetinn skapaði óvissuna sjálfur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þegar fjaðrirnar eru horfnar kemur í ljós að hænan er með roð. Annars var Birgitta kosin á þing 2009 og er því búin að vera á jötunni í 7 ár. Þetta er ærið langur tími og ég tek undir orð hennar um að ekki sé gott að fólk sitji lengi í embættum. Ég vil því skora á hana að ganga á undan með gott fordæmi og lýsa yfir því að hún muni ekki gefa kost á sér þriðja kjörtímabilið.

Jón Garðar (IP-tala skráð) 18.4.2016 kl. 19:21

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jón Garðar. Hún var búin að lýsa því yfir áður. Veit ekki hvort hún hefur skipt um skoðun núna.

Guðmundur Ásgeirsson, 18.4.2016 kl. 19:34

3 Smámynd: Filippus Jóhannsson

Hún skipti um skoðun þegar fylgi Pírat jókst í skoðannakönnunum.

Filippus Jóhannsson, 18.4.2016 kl. 20:31

4 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Ég held að hún eigi eftir að skipta aftur um skoðun á skoðuninni sem hún skipti um skoðun á, ansi lengi. Ekkert að því að skipta um skoðun en mér finnst merkilegt að hún skuli ekki sjá mun á orsök og afleiðingu, stundum getur það nú samt verið snúið en ekki í þessu tilfelli.

Sindri Karl Sigurðsson, 18.4.2016 kl. 20:41

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það er engin regla í lífinu sem segir að það sé bannað að skipta um skoðun. Í sumum tilfellum er það jafnvel skynsamlegasta ákvörðunin sem hægt er að taka.

Guðmundur Ásgeirsson, 18.4.2016 kl. 21:16

6 identicon

Ég las það einhvers staðar að Birgitta hafi hætt við að hætta því að hún óttaðist að Framsóknarmenn myndu yfirtaka flokkinn annars. Ég veit ekki í fyrsta lagi hvernig hún ímyndaði sér að þetta ætti að eiga sér stað og í öðru lagi hvernig hún ætti að koma í veg fyrir það. Mér vitandi er Birgitta Jónsdóttir aðalástæðan fyrir því að ég mun ekki kjósa Píratana í haust, sama hversu vel mér lízt á Helga Hrafn Gunnarsson.

Pétur D. (IP-tala skráð) 18.4.2016 kl. 22:41

7 identicon

Eru skiptar skoðanir á því að skipta um skoðun?  

Þarf þá ekki að skoða þessi skoðanaskipti í hvert skipti og hver á að skipta sér að því?

Jóhannes (IP-tala skráð) 19.4.2016 kl. 07:42

8 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Það er gott að skipta um skoðun og sérstaklega ef það leiðir til betrumbóta.

Sindri Karl Sigurðsson, 19.4.2016 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sindri Karl Sigurðsson

Höfundur

Sindri Karl Sigurðsson
Sindri Karl Sigurðsson
Jafn trúaður og við hin!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • ...438_1166335
  • Veiða og sleppa hvað?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband