Aumingjaskapurinn tröllríður pólitíkinni

Það þarf greinilega að fara að kalla út "vælubílinn" þegar "okkar" forfrómaði utanríkisráðherra opnar loks fyrir lúðurinn, þannig að fjölmiðlar heyri.

Hvernig væri nú að "fjölmiðlar" myndu nú ganga fram með skörung og spyrja af hverju hann sé að rugla í annars þokkalega góðri stöðu okkar á meðal annara þjóða?

Þeir sem hvísla í hans eyra eru annaðhvort #$/$/ eða )$%(%....

Og ekki er dómgreind hans öllu skárri !

 

 


mbl.is Eigum ekki í prívat útistöðum við Rússa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Sindri Karl - sem og aðrir gestir, þínir !

Gunnar Bragi Sveinsson: er einhver lágkúrulegsta manngerð, sem sprottið hefir upp úr Skagfirzkum jarðvegi í alda raðir, og er þá mikið sagt.

Uppskafningur sem afglapi - af 1°, síðuhafi góður.

Með beztu kveðjum af Suðurlandi - sem oftar og fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.8.2015 kl. 14:03

2 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Óskar.

Ég get verið orðhvass en ég vill ekki níða skóinn af fólki út af ætterni eða búsetu. Mér finnst það einfaldlega ekki passa í ritaðri orðræðu að láta frá mér á riti það sem ég hugsa, á stundum.

Kveðja góð.

Sindri Karl Sigurðsson, 1.8.2015 kl. 22:59

3 identicon

Sæll á ný - Sindri Karl !

Rétt: sem af yfirvegun athugað, af þinni hálfu, fornvinur góður - hér á Morgunblaðsins vefjum.

Vitaskuld: koma þær stundir, að hin Mongólska innibyrgða heipt mín nái stundum að brjótast fram Sindri minn, og vil ég biðja þá Skagfirðinga að taka ekki nærri sér persónulega mjög: þó ég höggvi með réttu, að Gunnari Braga Sveinssyni, að verðleikum - og sökum hans ósvífni og ódöngunar, í garð einna okkar beztu vina, í austri.

Með beztu kveðjum - sem endranær / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.8.2015 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sindri Karl Sigurðsson

Höfundur

Sindri Karl Sigurðsson
Sindri Karl Sigurðsson
Jafn trúaður og við hin!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • Veitt og sleppt: Mesta auraþúfa stangveiðinnar
  • ...438_1166335
  • Veiða og sleppa hvað?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 27565

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband